พรีเมียร์ ลีก - ข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ล่าสุด
เมนู
พรีเมียร์ลีก
ลา ลีกา
กัลโช่ ซีรี่ เอ
บุนเดสลีกา
ฟุตบอลยุโรป
โปรแกรมนัดต่อไป
นานาทรรศนะ


Powered by Blogger

ข่าวล่าสุด
· หัวขิงไม่เสียใจปฏิเสธเชลซี ยกราฟาจอมแท็กติก
· หงส์เซ็นโฆเซมี่ 2 ล้านปอนด์


วันเสาร์, กรกฎาคม 31, 2547
บิ๊กแม็คเมินเก้าอี้นายใหญ่สิงโตคำราม
สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือของ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ จะไม่ไปรับงานคุมทีมชาติสิงโตคำราม อังกฤษ แทนที่ของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน ที่มีสิทธิ์จะถูก เอฟเอ หรือ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการในสัปดาห์หน้า

โดยในตอนนี้สถานการณ์ของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังไม่แน่นอนเนื่องจาก เอฟเอ หรือ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กำลังพิจารณาการกระทำของเขาที่แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ ฟาเรีย อาลัม เลขานุการจนเป็นเรื่องอื้อฉาวครึกโครมอยู่ทุกวันนี้

ซึ่งสื่อต่างๆ ในเมืองผู้ดีเรื่องคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ แล้วว่าจะมีตัวเต็งคนไหนมีโอกาสเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม คนต่อไปไม่ว่าจะเป็น สตีฟ แม็คคลาเรน (มิดเดิ้ลสโบรช์) , อลัน เคอร์บิชลี่ย์ (ชาร์ลตัน แอธเลติก) และ เซอร์ บ๊อบบี้ ร็อบสัน (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)

แต่ว่าล่าสุดในรายของ แม็คคลาเรน กุนซือ สิงห์แดง คงจะเป็นการยากแล้วเนื่องจากมีการยืนยันว่าเขาต้องการจะเผชิญความท้าทายกับฤดูกาลแข่งขันใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นกับบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ของเขาที่เพิ่งคว้าตัวเข้ามามากกว่า

" สตีฟ รู้สึกว่าเขามีอะไรที่ค้างอยู่กับบรรดาผู้เล่นที่เขาคว้าตัวมาร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น มาร์ค วิดูก้า , จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ และ มิเชล ไรซีเกอร์ รวมถึงนักเตะอย่าง กาอิซก้า เมนดิเอต้า ที่ยังอยู่กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ "

" เขาพร้อมที่จะทำตามสัญญากับผู้เล่นเหล่านั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดกับ อิริคส์สัน ก็ตามเขาก็จะอยู่ที่นี่ต่อไปและเป็นอะไรที่แน่นอนแล้วว่าเขาจะไม่ย้ายออกไป " แหล่งข่าวในถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ออกมายืนยัน
by ctgbkk @ 1:43 ก่อนเที่ยง
0 ความคิดเห็น



แสดงความคิดเห็น

พรีเมียร์ลีก | ลา ลีกา | กัลโช่ ซีรี่ เอ | บุนเดสลีกา | ฟุตบอลยุโรป | โปรแกรมนัดต่อไป | นานาทรรศนะ

© Copyright World Soccer Team Members


Click Here